LG One:Quick Share SC-00DA - Thiết bị kết nối không dây

Giá: Liên hệ

One:Quick Share SC-00DA
   -  Embedded OS : Linux
   -  Wi-Fi : IEEE 802.11 a/b/g/n/ac (Max. 30 m available)
   -  Connectivity : USB 2.0 Type A (1)
   -  Work together with LG One:Quick Share Application

- Bắt đầu làm việc với kết nối đơn giản và dễ dàng
LG One: Quick Share là giải pháp chia sẻ màn hình không dây có sẵn thông qua LG webOS Signage, bộ truyền USB cho PC (SC-00DA) và ứng dụng của nó. Với One: Quick Share, bạn có thể chỉ cần chia sẻ màn hình PC cá nhân với LG Signage với thiết lập ban đầu dễ dàng sử dụng, cũng như khả năng quản lý các chức năng cơ bản của LG Signage.

* Âm lượng, Chế độ hình ảnh, Tự động sáng, Hẹn giờ trình bày, Chương trình làm việc / Ghi chú có thể được đặt trên LG One: Quick Share PC App.

- Dễ bắt đầu - Ghép nối dễ dàng
Kết nối thiết bị dongle loại USB với LG Signage để tự động ghép nối và ngắt kết nối chúng. Chỉ cần làm như vậy, hai điều này đã sẵn sàng để được kết nối với nhau.

Cắm và chạy: Chỉ cần chia sẻ màn hình PC cá nhân của bạn với Bảng hiệu LG bằng cách kết nối thiết bị USB dongle trên PC sau khi ghép nối với Bảng hiệu.

* Một màn hình có thể được kết nối với tổng cộng 4 thiết bị dongle loại USB.

* Ở lần đầu tiên, PC cá nhân cần cài đặt phần mềm giám sát One: Quick Share bằng cách kết nối thiết bị dongle.

 

- ĐƠN GIẢN ĐỂ SỬ DỤNG: Chia sẻ màn hình không dây với một cú nhấp chuột
Thông qua việc nhấn nút USB dongle theo nhiều cách khác nhau, bạn có thể chỉ cần chia sẻ màn hình PC, đổi sang màn hình khác và có thể hiển thị cùng lúc 4 màn hình PC trên Signage.

Với chức năng SoftAP trong Bảng hiệu LG, thiết bị USB dongle và Bảng hiệu có thể dễ dàng kết nối và sử dụng mà không cần thêm bộ thu phát.

- Các tính năng giá trị
Cài đặt không có điều khiển từ xa: Nếu không có điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh các giá trị cài đặt mặc định của biển báo (âm lượng, chế độ hình ảnh, tự động sáng, v.v.) trên ứng dụng One: Quick Share PC, cũng như chỉnh sửa thêm chương trình làm việc / ghi chú, cài đặt bản trình bày được hiển thị trong Office Chế độ họp.

Trình quản lý màn hình: Người tổ chức cuộc họp có đặc quyền quản trị viên có thể quản lý các màn hình được chia sẻ trên Bảng chỉ dẫn. Bạn có thể thay đổi thứ tự của các màn hình chia nhỏ, dừng chia sẻ màn hình hoặc thậm chí chọn màn hình trong số các màn hình được kết nối khác.