Yealink MeetingEye800 - Thiết bị hội nghị truyền hình

Giá: Liên hệ

Thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình dành cho các phòng họp lớn, phòng hội trường

- MeetingEye 800, điểm cuối hội nghị truyền hình thế hệ mới do Yealink thiết kế cho các phòng hội nghị lớn, hỗ trợ chia sẻ nội dung và gọi video "4K kép", mang lại trải nghiệm siêu HD.
- MeetingEye 800 hỗ trợ ba màn hình để hiển thị các hình ảnh khác nhau cùng lúc, trình bày thông tin phong phú.
- Việc triển khai linh hoạt các camera có thể đáp ứng nhu cầu nhiều camera.
- MeetingEye 800 sử dụng thiết kế có thể tháo rời và được trang bị thiết bị âm thanh và video chuyên nghiệp của Yealink.
- Nó dễ dàng triển khai và hỗ trợ bảng điều khiển cảm ứng và điều khiển từ xa do Yealink cung cấp.
-Sản phẩm tiện lợi và hiệu quả này là lựa chọn lý tưởng cho các phòng hội nghị lớn.

4K dual stream, mang lại trải nghiệm âm thanh và video siêu HD

MeetingEye 800 hỗ trợ lên đến 4K chân dung và hình ảnh nội dung 4K trong hội nghị truyền hình, có thể tránh mất 30% gói video và ngăn hiển thị mờ;
Sự kết hợp của nhiều micrô mảng xếp tầng và loa hội nghị mang đến trải nghiệm hội nghị âm thanh-video chuyên nghiệp.

 

Nhiều camera để đáp ứng nhu cầu đa dạng

MeetingEye 800 có thể kết nối tới chín camera để đáp ứng nhu cầu xem nhiều chế độ cho các cuộc họp lớn. Yealink Camera được kết nối với máy chủ thông qua công tắc POE. Máy chủ có thể tự động nhận ra và thêm vào. Người dùng có thể chuyển đổi giữa các bố cục máy ảnh và điều khiển đầu nôi thông qua bảng điều khiển cảm ứng hoặc thiết bị điều khiển trung tâm.

Cho phép hiển thị lên đến ba màn hình khác nhau

MeetingEye 800 cung cấp ba đầu ra HDMI, tất cả đều hỗ trợ hiển thị 4K. Ba màn hình có thể trình bày các hình ảnh khác nhau cùng một lúc, hiển thị nhiều nội dung phong phú. Hình ảnh có thể được phóng to tự do trên mỗi màn hình mà không bỏ sót bất kỳ thông tin quan trọng nào.

Thiết kế có thể tháo rời, dễ dàng cài đặt và triển khai

MeetingEye 800 áp dụng thiết kế có thể tháo rời, hỗ trợ lắp đặt và triển khai như treo trên tường, đặt trên bàn, treo dưới bàn và đặt trên tủ. Thông qua giao diện VCH, sản phẩm tích hợp khả năng truyền dữ liệu, điều khiển tín hiệu, cấp nguồn chỉ với một đường dây đa năng. Các phụ kiện và máy chủ có thể được kết nối chỉ với một cáp mạng, giúp đơn giản hóa việc bố trí các tuyến phòng hội nghị và giảm chi phí triển khai.