Yealink ZVC640 - Thiết bị hội nghị truyền hình Zoom

Giá: Liên hệ

Thiết bị hội nghị truyền hình Zoom Rooms sử dụng cho phòng họp vừa và lớn

- Điện thoại Hội nghị Yealink CP960 hợp nhất micrô, loa và bảng điều khiển cuộc họp
- Camera PTZ quang học Yealink UVC84 cung cấp video sắc nét, mượt mà và ổn định với trường lấy nét sâu
- Quản lý thiết bị từ xa với nền tảng quản lý thiết bị Yealink hoặc dịch vụ đám mây
- Phần mềm Zoom Room được cài đặt sẵn
- Triển khai đơn giản với công nghệ một cáp Yealink

Hệ thống ZVC640 Zoom Rooms là một giải pháp video trọn gói được thiết kế cho các cuộc họp Zoom phong phú trong các phòng vừa và lớn. Với camera UVC84, điện thoại hội nghị CP960 tích hợp với micrô, loa và bảng điều khiển cuộc họp, hệ thống ZVC640 Zoom Rooms mang đến cho người dùng hiệu suất âm thanh và video cao cấp và trải nghiệm Phòng Zoom nguyên bản.


 

Camerat 4K - Nắm bắt mọi chuyển động

- Cảm biến 4K nổi bật và zoom quang 12x, máy ảnh UVC84 đạt được trải nghiệm video tuyệt đẹp một cách hoàn hảo cho các phòng vừa và lớn.
- Tự động đóng khung cho phép UVC84 nhận ra người tham dự và tự động đóng khung mọi người ở chế độ xem phù hợp nhất trong các phòng có kích thước bất kỳ.
- Thiết kế bảo vệ quyền riêng tư tự động đảm bảo an toàn cho các cuộc họp của bạn.

Trải nghiệm âm thanh cao cấp

Với mảng ba micrô tích hợp, Điện thoại hội nghị Yealink CP960 đảm bảo phạm vi thu nhận giọng nói 360 độ với bán kính lên đến sáu mét. Nhờ Công nghệ Chống ồn Yealink, mọi người trong phòng có thể được nghe rõ ràng. Hơn nữa, bằng cách thêm hai micrô mở rộng không dây CPW90, CP960 có thể đạt tới phạm vi thu nhận giọng nói lên đến 12 mét mà không cần kết nối cáp bổ sung.

 

Triển khai đơn giản hóa với Công nghệ một cáp CP960

Tích hợp micrô, loa và bảng điều khiển cuộc họp, điện thoại hội nghị Yealink CP960 hỗ trợ một kết nối cáp trong bàn hội nghị, loại bỏ nhu cầu sử dụng cáp USB truyền thống từ khu vực TV đến khu vực bàn hội nghị, đơn giản hóa việc triển khai.

Quản lý từ xa

Nền tảng quản lý thiết bị Yealink hoặc dịch vụ đám mây có thể quản lý Bộ dụng cụ phòng thu phóng Yealink ZVC640, cho phép quản trị viên điều khiển thiết bị từ xa một cách dễ dàng. Nền tảng hỗ trợ cấu hình từ xa, nâng cấp chương trình cơ sở, giám sát và chẩn đoán. Thông qua Windows Update, người dùng có thể tải phiên bản mới nhất của trình điều khiển máy ảnhUVC và Trình cắm Yealink cho Phòng thu phóng, nâng cao trải nghiệm Phòng thu phóng.