Camera báo động là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay

Hiện nay việc lắp đặt camera vô cùng phổ biến, khi lắp đặt camera bạn có thể dễ dàng quan sát không gian được lắp đặt thông qua điện thoại hoặc các thiết bị điện tử. Camera báo động cũng được ưa chuộng nhờ được tích hợp thêm nhiều những tính năng hiện đại hơn. Vậy camera báo động là gì? Loại nào tốt nhất hiện nay, hãy cùng Kokeshi tìm hiểu qua những thông tin dưới đây. 

 

Camera báo động là gì?

Camera báo động là loại camera quan sát được tích hợp thêm chức năng cảnh báo khi xảy ra sự cố. Công dụng chính của camera cảnh báo bao gồm: 

  • Cảnh báo sự cố bất thường dưa theo thời gian thực thông qua hệ thống, ánh sáng và âm thanh cường độ mạnh xảy ra bất thường. 

  • Camera báo động cũng sẽ tự động ghi hình khi phát hiện có trộm đột nhập. 

 Camera báo động  có tính năng quan sát kết hợp báo động khi có sự cố xảy ra

 Camera báo động  có tính năng quan sát kết hợp báo động khi có sự cố xảy ra 

Các loại camera báo động hiện nay được ưa chuộng nhất

 Camera wifi KBvision KBone KN-H21W

Đây là dòng camera báo động có giá thành khá rẻ,  camera wifi KBvision KBone KN H21W được tính hợp khá nhiều tính năng trong một thiết kế nhỏ gọn. 

Camera có giá thành rẻ nên được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng

Camera có giá thành rẻ nên được nhiều hộ gia đình ưa chuộng sử dụng 

Camera được tích hợp loa 3 chiều, đàm thoại 2 chiều và cảnh báo khi có chuyện động nên có thể đáp ứng được nhu cầu báo động qua điện thoại với tốc độ nhanh. 

Camera KBVISION Wifi KN-H22PW

Chiếc camera báo động KBVISION Wifi KN-H22PW có ưu điểm nổi bật là tuổi thọ khá dài.  Dù thiết kế còn chưa mang lại tính thẩm mỹ cao  nhưng nó phù hợp cho các gia đình có điều kiện kinh tế chưa cao.

Camera KBVISION Wifi KN-H22PW có độ phân giải khá cao và báo động nhanh chóng

Camera KBVISION Wifi KN-H22PW có độ phân giải khá cao và báo động nhanh chóng 

 Bên cạnh đó  độ phân giải hỗ trợ Full HD 1080p 2.0MP hồng ngoại tốt , dễ dàng cài đặt với ứng dụng trên điện thoại thông minh để bạn có thể quan sát mọi lúc mọi nơi. 

Camera KBVISION Dome KN-2002WN hồng Ngoại

Camera KBVISION Dome KN-2002WN hồng ngoại là thiết kế dành riêng cho gia đình, căn hộ, giám sát an ninh cao cấp.

 Đây là một trong những mẫu camera báo động có thiết kế đẹp thích hợp cho việc giám sát an ninh cao cấp

 Đây là một trong những mẫu camera báo động có thiết kế đẹp thích hợp cho việc giám sát an ninh cao cấp 

 Đây là sản phẩm hỗ trợ tầm nhìn xa hồng ngoại đến 30m, máy có thẻ nhớ 128GB nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề lưu trữ hình ảnh. 

Kết hợp camera báo động và tiện ích chống trộm hiệu quả

Camera chống trộm đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình, đặc biệt là các hộ kinh doanh. Camera chống trộm có chức năng quan sát, ghi hình và báo động vì vậy nó sẽ đem lại hiệu quả rất lớn trong việc bảo vệ tài sản gia đình.  

Camera báo động được nhận xét là đem lại hiệu quả cao trong việc đề phòng trộm đột nhập, giúp chủ nhà xử lý tình huống nhanh hơn

Camera báo động được nhận xét là đem lại hiệu quả cao trong việc đề phòng trộm đột nhập, giúp chủ nhà xử lý tình huống nhanh hơn 

So với các loại camera truyền thống thì camera chống trộm mang lại hiệu quả chống trộm cao hơn. Nó được xem như con mắt thứ 3 giúp phòng trộm đột nhập kịp thời thông qua tính năng cảnh báo chuyển động qua điện thoại, báo trộm tại chỗ bằng âm thanh hoặc đèn từ đó bạn có thể dễ dàng nhận biết và xử lý tình huống nhanh hơn. 

Một số lưu ý khi lắp đặt camera báo động bạn nên biết

Xác định nhu cầu cần sử dụng

Khi lắp đặt camera báo động bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng. Nếu bạn là hộ gia đình chỉ lắp camera chống trộm để giám sát người giúp việc, hoạt động của con cái và đề phòng trộm cắp thì bạn co thể lựa chọn loại camera có mức giá tầm trung. Ngược lại, nếu bạn cần giám sát không gian rộng hơn, giám sát dây chuyền sản xuất, nhà máy, cơ quan thì nên lựa chọn loại tốt với độ phân giải cao để hình ảnh được rõ nét hơn. 

Xác định khu vực quan sát

Tùy vào khu vực bạn muốn lắp đặt camera giám sát và mục đích giám sát mà bạn nên khảo sát khu vực để có thể chọn mua được camera báo động tốt nhất phù hợp nhất và đặt ở vị trí có thể bao quát được tầm nhìn. 

Chủ nhà nên lựa chọn camera phù hợp cũng là lựa chọn vị trí đặt camera sao cho bao quát tầm nhìn

Chủ nhà nên lựa chọn camera phù hợp cũng là lựa chọn vị trí đặt camera sao cho bao quát tầm nhìn 

Lựa chọn độ phân giải của camera chống trộm 

Camera có nhiều dòng với độ phân giải khác nhau độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng rõ nét và dĩ nhiên mức giá của nó cũng sẽ cao hơn. Ngoài ra,nếu khu vực bạn cần quan sát có diên tích rộng hoặc  những nơi quan trọng cần tính bảo mật cao thì hãy sử dụng camera megapixel và camera chuẩn HD với độ phân giải siêu cao để đảm bảo đem lại hình ảnh rõ nét nhất. 

Chọn nhà cung cấp camera báo động 

Nhà cung cấp camera báo động  là một trong những yếu tố quan trọng cần ưu tiên khi lựa chọn camera. Những nhà cung cấp đảm bảo uy tín sẽ giúp bạn sở hữu được những chiếc camera chống trộm đạt chất lượng tốt nhất và hưởng đầy đủ những chế độ bảo hành máy. 

Kokeshi là đơn vị chuyên cung cấp các loại camera báo động chính hãng và nhiều mức giá ưu đãi nhất

Kokeshi là đơn vị chuyên cung cấp các loại camera báo động chính hãng và nhiều mức giá ưu đãi nhất 

Kokeshi là một trong những nhà cung cấp camera báo động và những giải pháp hình ảnh hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm tại đây luôn bảo đảm là những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc camera chống trộm thì có thể liên hệ với Kokeshi ngay nhé !

 

Các tin tức khác

Trong thời đại 4.0 nơi mà các thiết bị đầu cuối hội nghị truyền hình...

Máy chiếu là thiết bị có công dụng vô cùng đa năng,...

Bạn muốn có một buổi gặp mặt giữa những người bạn ở xa nhau, hay chỉ...

Hội nghị trực tuyến còn được gọi với các tên gọi khác: hội...

CCTV là gì? CCTV   CCTV là viết tắt của cụm từ tiếng...

Hotel Tv được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp...